“HÌNH ẢNH” Vị trí tiến độ dự án Vinpearl Safari land Gia Lâm 2020

213

VINPEARL LAND SAFARI GIA LÂM NẰM Ở ĐÂU
Sau khi triển khai thành công dự án Vinocean Park chủ đầu tư Vingroup nhận thấy mong muốn một khu vui chơi, thư giãn giải trí trong lành gần gũi với thiên nhiên người dân Gia Lâm nói riêng và Hà Nội nói chung và đã lên kế hoạch triển khai tổ hợp vui chơi công viên khu bảo tồn VINPEARL LAND SAFARI nằm ngay cạnh Vinocean Park.

Qua đó siêu dự án VINPEARL Gia Lâm nằm đối diện dự án Vinocean Park qua đường cao tốc lên tới 80ha

 

CÓ GÌ Ở VINPEARL LAND SAFARI GIA LÂM

Điểm đặc biệt nhất ở Vinpearl là khu bảo tồn trên cạn và trên sông, sẽ là lần đấu tiên ở Việt Nam du khách có thể nhìn tận mắt sờ tận tay, thế giới tự nhiên, các loài động vật hoang dã giữa lòng thủ đô. Du khách được chuyên chở bằng các phương tiện xe lội nước xe zeep vào tận nơi.

Không những được trải nhiệm hệ sinh thái đa dạng, mà du khách còn được giải trí vui chơi các trò chơi cảm giác mạnh.

Khu công viên nằm ngay cạnh tổ hợp VINPEARL HÀ NỘI có diện tích 210ha là khu vực thư giãn tuyệt vời, cho những người yêu cảm giác yên bình.

Sau khi đi vào hoạt động Vinpearl Gia Lâm sẽ tạo nên sự phát triển vượt bậc cho Huyện Gia Lâm và khu vực đông bắc Thủ Đô
Dự kiến trong năm 2020 Vin pearl sẽ chủ trương xây dựng các khu giải trí theo mô hình chuỗi tổ hợp, với diện tích ít nhất là 50ha tập chung ở các khu du lịch và các thành phố lớn Vinpearl land sẽ dần được đổi tên thành Vin Wonders.
 

khách du lịch nếu đi chơi ở các khu tổ hợp giải trí của Vinpearl sẽ được hưởng nhiều những ưu đãi là giá vé máy bay, khu nghỉ dưỡng. nhằm mục đích phát triển thương hiệu Vinpearl ra ngoài thế giới.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN VINPEARL GIA LÂM
Dưới đây là một số hình ảnh, vị trí thực tế của dự án

Hình ảnh vị trí Vinpearl Gia Lâm
Hình ảnh vị trí Vinpearl Gia Lâm
Hình ảnh vị trí Vinpearl Gia Lâm
Hình ảnh vị trí Vinpearl Gia Lâm
Hình ảnh vị trí Vinpearl Gia Lâm
Hình ảnh vị trí Vinpearl Gia Lâm
Hình ảnh vị trí Vinpearl Gia Lâm
Chia sẻ bài viết !